1. CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
“Làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi”
- Thực hiện nghiêm chỉnh, đầy đủ các nội dung đã cam kết trong Hợp đồng ký với khách hàng.
- Luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với chất lượng theo tiêu chuẩn, quy định hiện hành của Nhà nước và của ngành.
- Đảm bảo công khai, minh bạch và tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
2. CAM KẾT VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG
“Người lao động là trung tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN THĂNG LONG”
- Đảm bảo ổn định công việc và đời sống của người lao động. Mọi người lao động đều được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Đảm bảo sự minh bạch, công bằng về các chế độ chính sách với người lao động, về công tác tuyển dụng và bổ nhiệm cán bộ.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động được đào tạo, rèn luyện kiến thức, kỹ năng, nâng cao trình độ. Khuyến khích người lao động đề xuất các ý tưởng sáng tạo, các sáng kiến được áp dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, tôn trọng sự riêng tư của người lao động.
3. CAM KẾT VỚI XÃ HỘI
“Vì sự phát triển chung”
- Chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường, hạn chế tối thiểu tác động đến môi trường. Tích cực tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm vàhiệu quả. Đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, đi đầu trong việc thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường với mục tiêu phát triển xanh, hiệu quả, bền vững.
- Thực hiện đúng, đủ nghĩa vụ nộp thuế với nhà nước; Tham gia đầy đủ các cuộc vận động, các phong trào thi đua cũng như các hoạt động từ thiện xã hội.
- CBCNV CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN THĂNG LONG nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật. Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của Thủ đô.